Bắt đầu lên kế hoạch cuộc sống của bạn hôm nay Close
Bạn ,
Bạn là chủ doanh nghiệp

Ở các nước tiên tiến, khi phát sinh sự kiện bảo hiểm, điều đầu tiên khách hàng làm là liên hệ luật sư hoặc ủy quyền cho chuyên gia xử lý. Sau đó họ mới liên hệ công ty bảo hiểm để nộp hồ sơ. Mỗi người thực hiện một công đoạn, đúng trách nhiệm và nghĩa vụ, bởi vậy cách giải quyết vấn đề rất chuyên nghiệp, hạn chế được các vụ tranh cãi, kiện tụng, tranh chấp.
 
Vì vậy, nếu tổn thất hay thiệt hại tương đối lớn, khách hàng nên tìm tới những người am hiểu chuyên môn (Luật sư), ủy quyền cho họ lập thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm. Khách hàng và đại lý/tư vấn viên không nên tự mình làm việc này.

Tùy vào các hãng bảo hiểm nhân thọ khác nhau mà hồ sơ yêu cầu bồi thường cần cung cấp lượng thông tin khác nhau. Nếu quý khách hàng gặp khó khăn trong việc thu thập chứng từ hoặc không có thời gian để thực hiện việc khiếu nại, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn nhằm giảm thiểu tối đa những chứng từ cần thu thập mà vẫn đảm bảo hồ sơ được hoàn thiện.

Chi phí và lệ phí ban đầu:

 

 

YÊU CẦU HỖ TRỢ

Bạn có câu hỏi về bảo hiểm cho chúng tôi?

Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ. 
Hotline 24/7: 0979 77 22 85

Sở hữu bản quyền thuộc Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo hiểm ITmedia Việt Nam

Website: www.itmedia.com.vn

Mọi bản quyền đã được bảo hộ