“Thời gian chờ” trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
17/07/2018 | Admin | 0 chatChồng tôi có tham gia sản phẩm “An Phúc Trọn Đời Ưu Việt” của công ty bảo hiểm AIA Việt Nam được 3 tháng, trong đó có sản phẩm bổ sung là “Hỗ trợ chi phí phẫu thuật” và “Hỗ trợ chi phí nằm viện”.
Mới đây chồng tôi có đau lưng đi khám thì bác sĩ chuẩn đoán bị thoái vị đĩa đệm cột sống thắt lưng cần phải tiến hành mổ. Vậy trong trường hợp của chồng tôi có được công ty bảo hiểm chi trả không? Vì không có điều khoản loại trừ người bị thoái vị phải tham gia sản phẩm bổ sung liên tục 120 ngày. Vậy nếu đủ 4 tháng chồng tôi phẫu thuật có được công ty giải quyết quyền lợi không?
Xin cảm ơn ban tư vấn website.
Tuyết Hoa ( Email: ngocbichtuankiet@gmail.com)
Trả lời:
Chị Tuyết Hoa thân mến!
Sản phẩm "An Phúc Trọn Đời Ưu Việt" của Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA mà chị tham gia là sản phẩm chính, và chị có tham gia thêm hai sản phẩm bổ sung “Hỗ trợ chi phí phẫu thuật” và “Hỗ trợ chi phí nằm viện”, sản phẩm phụ được tham gia đính kèm theo sản phẩm chính.
Như chị đã nói, theo quy tắc, điều khoản bảo hiểm của sản phẩm bổ sung “Hỗ trợ chi phí phẫu thuật” người bị thoái vị phải tham gia sản phẩm bổ sung liên tục 120 ngày. Thời gian này được gọi là “Thời gian chờ”, 120 ngày kể từ ngày công ty chấp thuận Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm. Qui định khoảng “thời gian chờ” nhằm tránh tình trạng khách hàng trục lợi bảo hiểm.
Nếu các nhóm phẫu thuật được ghi rõ trong điều kiện hợp đồng và bệnh của anh đúng với điều khoản và qui tắc của sản phẩm bổ sung, và đủ qui định của thời gian chờ, thì anh hoàn toàn có thể được công ty giải quyết quyền lợi bảo hiểm. Ngoài ra anh được giải quyết quyền lợi “Hỗ trợ chi phí nằm viện” tương đương theo số tiền bảo hiểm trên một ngày nằm viện.
Chị Tuyết Hoa có thể liên lạc với tư vấn tài chính phục vụ hợp đồng bảo hiểm của chị để được hỗ trợ về thủ tục cũng như hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Chúc chị Tuyết Hoa và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc!
- Từ khóa:
- Mua bảo hiểm nhân thọ
- Mua bảo hiểm AIA
Bài viết liên quan
AdminChúng tôi phục vụ về lợi ích của khách hàng , làm việc để đạt được lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Đơn giản vì chúng tôi có thể cung cấp cho bạn dịch vụ tốt nhất, với các điều khoản và điều kiện cạnh tranh nhất. |
Hỏi đáp
Chuyên mục Hỏi – đáp bảo hiểm là nơi giúp các bạn độc giả trước khi mua bảo hiểm nhân thọ cần xét đến những yếu tố nào? Tham gia bảo hiểm công ty nào thì tốt nhất? Chủ hợp đồng bảo hiểm nên làm gì khi gặp khó khăn về tài chính? Các thủ tục hướng dẫn bồi thường bảo hiểm như thế nào?
Chúng tôi sẽ trả lời và cung cấp các thông tin trên giúp các độc giả hiểu thêm về ngành bảo hiểm nhân thọ, giải đáp thắc mắc của độc giả về chính sách quản lý nhà nước trong lĩnh vực bảo hiểm.
Từ khóa
- Mua bảo hiểm nhân thọ
- Hủy hợp đồng bảo hiểm
- Mua bảo hiểm công ty nào tốt nhất
- Sản phẩm bảo hiểm
- Mua bảo hiểm
- Bồi thường bảo hiểm
- Mua bảo hiểm hưu trí
- Đại lý bảo hiểm
- Mua bảo hiểm Prudential
- Mua bảo hiểm AIA
- Mua bảo hiểm Manulife
- Mua bảo hiểm Dai-ichi Life
- Mua bảo hiểm Hanwha Life
- Mua bảo hiểm Generali
- Sản phẩm bảo hiểm
- Thị trưởng bảo hiểm
- Tham gia bảo hiểm
- Bảo hiểm nhóm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Tư vấn bảo hiểm
- Phí bảo hiểm
- Bảo hiểm nhân thọ
- Bảo hiểm phi nhân thọ
- Bảo hiểm hưu trí
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
Bình luận